น้องแบคขาย CUT Chapter 2 : KIM JONGDAE

จบประโยคร่างหนาก็บดริมฝีปากตัวเองลงบนปากแดงฉ่ำของคนตัวเล็กทันที   ความนุ่มนิ่มและหวานหอมทำให้ชายหนุ่มพอใจจนต้องเพิ่มความแนบแน่นให้กับจูบนี้ก่อนจะผละออกมามองใบหน้าน่ารักที่ส่งสายตาเชิญชวนมาให้
เมื่ออาทิตย์ก่อนจงแดถูกชวนไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก   อันที่จริงเขาไม่ชอบพวกผับบาร์เท่าไหร่แต่ก็ไม่อยากปฏิเสธเพื่อนเลยตอบรับไป   แต่ใครจะรู้ว่าวันนั้นเขาจะได้เจอผู้ชายตัวเล็กๆที่ดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คนนับร้อย  
บยอนแบคฮยอนถูกใจเขาตั้งแต่แรกเห็น
ถูกใจถึงขนาดยอมจ่ายเงินหลายแสนเพื่อซื้อบริการจากคนตัวเล็กสักครั้ง
ร่างบางถูกดันขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะถูกทาบทับด้วยร่างหนาที่คลอเคลียริมฝีปากไปตามซอกคอหอม
“อื้ออ  คุณจงแดครับ  โอนเงินก่อน”   แบคฮยอนดันใหล่หนาให้ออกห่าง   ซึ่งอีกคนก็ยอมเงยหน้าขึ้นแต่โดยดี
“โอนแล้ว  คุณฮยอนอาให้เลขบัญชีคุณมาผมโอนเข้าไปแสนห้าตั้งแต่บ่าย”
“งั้นก็...ทำต่อสิครับ”   ร่างเล็กพูด   เขาขี้เกียจลุกไปเช็คแล้วก็คิดว่าคนตรงหน้าไม่ได้โกหกแน่
“ทำให้หน่อยได้ไหมครับ?”
คำขอเสียงนุ่มจากชายหนุ่มตรงหน้าทำเอาแบคฮยอนเสียวสันหลังวูบ   ทั้งๆที่ภายนอกดูเป็นคนที่อบอุ่นและสุภาพแท้ๆ   แต่สายตากับคำพูดช่างสวนทางกันจริงๆ   ไหนจะมือที่ลูบไล้หน้าท้องเขาอยู่อีก   แบคฮยอนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากระดุมกางเกงเขาถูกปลดตั้งแต่เมื่อไหร่   รู้อีกทีมันก็ลงไปกองที่หน้าขาแล้ว
ร่างเล็กพลิกตัวขึ้นด้านบน   สลัดกางเกงขายาวออกให้พ้นทางจนเหลือแต่กางเกงในลายลูกไม้สุดแซ่บแบบที่คุณลูกค้าชอบ
“ก้นใหญ่จังครับ”   จงแดบีบก้อนเนื้อแน่นด้วยความหมั่นเขี้ยว   นอนมองเด็กน้อยด้านบนที่ครางอื้อในลำคอก่อนจะยิ้มออกมา  แบคฮยอนดูเซ็กซี่ยั่วยวนทั้งๆที่ยังไม่ทันทำอะไรเลยด้วยซ้ำ
มือเล็กรูดเข็มขัดก่อนจะโยนลงไปบนพื้นจนส่งเสียงดังแกร๊ง   จัดการถอดกางเกงและชั้นในสีเข้มโยนตามลงไปแล้วหันมาสนใจท่อนเนื้อที่เริ่มแข็งชันตรงหน้า   แบคฮยอนใช้มือรูดจนมันแข็ง   ส่วนหัวเยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความอยาก   “จะกินแล้วนะครับ”
“อะ  ซี้ดด”   จงแดอยากจะบ้า   แบคฮยอนโม๊คให้เขาขณะที่ส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้   สะโพกที่มีกางเกงในปิดอยู่ก็ขยับถูไปบนขาจนเขารู้สึกถึงความเปียกแฉะเหนียวเยิ้มไปทั่ว   “ดี  อ่า  ดูดแรงๆ...เด็กดี”
แบคฮยอนรู้สึกดีมากเมื่อยามชายหนุ่มครางเสียวและเอ่ยชมเขาไม่หยุด   ยิ่งยามที่มือหนาขยำกลุ่มผมเบาๆแบคฮยอนก็ยิ่งชอบ
“ซี้ดด อือ..อืม  เร็วอีก”
“จ๊วบบ อืออ”   ปากเล็กขยับขึ้นลงสลับกับดูดส่วนหัวแรงๆพร้อมชักมือที่ส่วนโคนไปด้วย   แกนกายในปากกระตุกสองสามครั้งก่อนจะปล่อยน้ำแห่งความใคร่ใส่ปากจิ้มลิ้มจนหยดย้อยเปื้อนคาง
“อืออ เด็กดี เก่งมากครับ”
แบคฮยอนถูกคว้าตัวขึ้นไปกอด   ดวงตาเล็กเบิกขึ้นเล็กน้อยกับการกระทำของคนคนนี้   ทั้งคำพูดที่เอ่ยชมว่าแบคฮยอนเป็นเด็กดี   ทั้งอ้อมกอดที่เต็มไปด้วยความทะนุถนอม   บอกเลยว่าตั้งแต่ทำงานนี้มาไม่เคยมีลูกค้าคนไหนทำแบบนี้แม้แต่คนเดียว   อาจจะมีชมว่าแบคฮยอนเป็นเด็กดี แต่นั่นมันก็แค่คำที่พ่นออกมาเพราความใคร่ไม่ใช่เอ่ยชมเหมือนที่คุณจงแดทำ
“เจ็ฮยอนอาบอกผมว่าคุณชอบคนเซ็กซี่”   ร่างเล็กพูดขึ้น   ปล่อยให้ชายหนุ่มเจ้าของตักถอดเสื้อของตัวเองและของเขาโยนลงข้างเตียง   “คุณชอบที่ผมใส่มาไหมครับ?”
“อือ ชอบ”   จงแดมองร่างขาวเนียนบนตัก   ผิวของแบคฮยอนขาวอมชมพูไปทั้งตัว   ยิ่งใส่กางเกงในแบบนี้อารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่แล้วก็ติดขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็ว
“งั้นคุณก็ทำผมสักทีสิครับ   มันแฉะไปหมดแล้ว”
ก้นอวบที่ขย่มถูไถหน้าขาพร้อมกับเสียงครางและใบหน้าที่แสดงความอยากออกมาชัดเจนทำให้จงแดอดหัวเราะออกมาไม่ได้   เขาหมั่นเขี้ยวแบคฮยอนจริงๆ เด็กอะไรทะลึ่งถึงขนาดเด้าขาเขาไม่หยุดแถมยังใส่กางเกงในผู้หญิงรัดตูดอีก
“อื้ออ”   ร่างของแบคฮยอนถูกจับพลิกคว่ำลงกับเตียง   มือหนาจับขาเล็กถ่างออกดึงสะโพกให้แอ่นขึ้นจนเห็นเป้ากางเกงฉ่ำน้ำ   ตูดอวบๆขาวอมชมพูที่ถูกรัดแน่นด้วยผ้าลายลูกไม้สีดำทำให้ท่อนเนื้อใหญ่แข็งขึงจนปวดหนึบ
จงแดรั้งขอบกางเกงในให้พ้นช่องทางรักแต่ไม่ถอดออก   เขาชอบเวลาที่มันบีบเนื้อนิ่มๆนี่ให้ปลิ้นชะมัดให้ตายสิ
“ใส่ถุงยางด้วยนะครับ”   แบคฮยอนกำชับ   เขาไม่ได้รังเกียจอะไรผู้ชายคนนี้หรอกเพียงแต่แบคฮยอนไม่ได้ฉีดยาคุมมาเดือนนึงแล้ว   ถ้าพลาดขึ้นมาจะซวยเอา
“อ๊ะ! อืมม”   ท่อนเนื้อแข็งที่ถูกห่อหุ้มด้วยถุงยางใสค่อยๆถูกดันเข้ารูจนสุด   แบคฮยอนไม่รู้สึกเจ็บสักนิดทั้งๆที่ไม่ได้ใช้นิ้วก่อน   ทำไมคุณจงแดถึงได้อ่อนโยนกับคนขายตัวแบบเขานักนะ
“เจ็บรึเปล่าครับ   ถ้าเจ็บก็บอกนะ”
“คะ ครับ อ๊า!! อ๊ะๆๆๆ สะ เสียวจัง”
“อืม แบคฮยอน  อ่า  รัดผม อะ”
แบคฮยอนจิกผ้าปูเตียงสูดปากครางเสียวไม่หยุด   คุณจงแดไม่ได้ทำรุนแรงเหมือนกับคนอื่น ตรงกันข้าม  เซ็กส์ครั้งนี้มันทั้งนุ่มนวนและอ่อนโยน   แกนแกนแข็งเสียบเข้าจนสุดและถูกชักออกจนต้องขมิบช่องทางรัดไว้สร้างความสุขสมให้กับแบคฮยอนจนแทบทนไม่ไหว

ความรุนแรงป่าเถื่อนที่เคยได้รับจากลูกค้าคนอื่นในฐานะที่ระบายความใคร่ถูกแทนที่ด้วยสำผัสหนักแน่นแต่อ่อนโยนของคุณจงแด   ถ้าถูกผู้ชายคนนี้เอาทั้งคืนต่อให้น้ำหมดตัวแบคฮยอนก็ยอม...
#น้องแบคขาย
มีต่อที่ DEK-D

ความคิดเห็น

  1. Watch the full stream - youtube
    Videos for the latest. The videos that you will find below have the very best odds youtube to mp4 you can make. The video is the most popular in sports, and it's

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

น้องแบคขาย CUT Special 3 : คนเลี้ยงหมูกับแม่หมู

น้องแบคขาย CUT Chapter 1 : PARK CHANYEOL

CUT น้องแบคขาย ซีซั่นสอง Chapter 2 : สามีภรรยา